October 2, 2011

HARUNA

 HARUNA 


*พูดถึงตัวเอง
ฉันมักประหม่ากับคนแปลกหน้า และมันก็เป็นเรื่องที่เจ็บปวด (หัวเราะ)

*ความเห็นจากสมาชิกในวง
MAMI :ทะนุถนอมสัตว์ตัวเล็กๆต่อไปนะ (หัวเราะ)
TOMOMI : "ขอขอบคุณสำหรับการต่อสู้กับแมลงสาบ!!"
RINA : "คุณเป็นเหมือนพี่สาวจริงๆเลย ดูแลฉันต่อไปนะ!!"









*HARUNA’s Q&A

Q. สิ่งไหนที่คุณคิดว่าคุณมีความเปลี่ยนแปลงไปมากที่สุด นับตั้งแต่SCANDALได้ก่อตั้งขึ้นมา?
HARUNA : เรื่องดนตรีของพวกเรา , ตอนนี้พวกเราสามารถแสดงความคิดเห็นด้วยความคิดของพวกเราได้แล้ว

Q. ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณน่าจะเป็นสัตว์อะไร?
HARUNA : หนูแฮมสเตอร์

Q. สิ่งไหนที่สิ่งที่คุณโปรดปรานในตอนนี้?
HARUNA :  Nameko Saibai apps ใน iPhoneของฉัน

Q. ช่วงเวลาที่สนุกที่สุดที่คุณได้พบเจอ ที่ผ่านมาเร็วๆนี้ ?
HARUNA : เมื่อวันเกิดของฉัน สมาชิกในวงฉลองให้ฉันในรถ แต่บรรยากาศหลุดโลกและพิลึกมากเลย!

Q. ผู้ชายประเภทไหนที่คุณชอบ?
HARUNA : ผู้ชายซึนเดเระ 


>> อ่านของ TOMOMI
>> อ่านของ MAMI

No comments:

Post a Comment