July 19, 2011

Rina พูดถึงเพลง "one piece"


"เพลงนี้พูดถึงเกี่ยวกับอนาคต เขียนเกี่ยวกับช่วงเวลาที่ความฝันกลายเป็นความจริงแล้ว
ความฝันที่พวกเรามักจะพูดถึงตลอดเวลาก็คือการได้เล่น One Man Live ที่ Osaka Jou Hall
       
เพลงนี้ถูกเขียนขึ้นมาขณะที่พวกเราจินตนาการถึงภาพที่พวกเราได้เห็นครั้งแรก เมื่อพวกเราเปิดตาขึ้นมา 
ณ สถานที่ที่พวกเราใฝ่ฝัน   ในวันนั้น...วันที่ความฝันนั้นได้กลายเป็นจริง


จนถึงตอนนี้ พวกเราได้เขียนเพลงหลากหลายเพลงที่เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทั้งในอดีตและปัจจุบัน
พวกเราอยากจะแน่ใจว่าพวกเราจะจดจำทุกอย่างได้ 

พวกเราอยากได้ความฝันที่พวกเราไม่เคยคิดว่ามันจะเกิดขึ้นจริง  
       เพื่อวันนั้น พวกเราจะตั้งใจทำทุกวันให้ดีที่สุด  ... "ก้าวไปทีละก้าว"
             การร้องเพลงนี้ไปด้วยกันพร้อมๆกับทุกคนที่ Osaka Jou Hall คือความฝันของพวกเรา

                   และเพลงนี้ก็ยังพูดถึงคำสัญญาที่พวกเราให้ไว้แก่กันอีกด้วย . . .


ฉันหวังว่าคนที่ฟังเพลงนี้คงจะฟังเพลงนี้พร้อมๆกับจินตนาการสิ่งที่พวกเขาอยากเห็นในความฝันของพวกเขา"

                                                                                                          - Rina
one piece [Background Music only]


            

No comments:

Post a Comment