July 22, 2011

คำถามจาก Nico Nico Live [15/07/2011]

 
คำถามของ Haruna
ถ้าคนที่HaruแอบชอบมาสารภาพกับHaruว่า “โปรดออกไปเที่ยว(ออกเดท)กับผมนะ” คำตอบของHaruจะเป็นยังไง?
  1. “คุณสำคัญสำหรับฉันนะ”
  2. “คุณแน่ใจแล้วเหรอ?”
  3. “ฉันก็กำลังรออยู่เลยล่ะ”
  4. “ฉันก็ชอบคุณเหมือนกันค่ะ”
คำถามของ Mami
Mami กำลังออกเดทกับคนที่Mamiชอบ  ~ ณ ประตูขายตั๋วที่สถานีรถไฟ                                  
รถไฟขบวนสุดท้ายเกือบจะออกแล้ว (ถึงเวลาจะต้องแยกย้ายกลับบ้าน)
Mamiอยากจะพูดอะไรกับเค้าคนนั้น?
  1. “ฉันจะพบคุณอีกได้มั้ย?”
  2. “รถไฟขบวนถัดไปจะไปที่ไหนนะ?”
  3. “ฉันจะคิดถึงคุณนะ”
  4. “ฉันไม่อยากกลับบ้านเลย”
คำถามของ Rina
Rinaเห็นคนที่ตัวเองชอบกำลังเดินกับผู้หญิงอีกคนนึง Rinaจะทำอย่างไร?
  1. เข้าไปคุยกับพวกเค้า
  2. “ทำไมพวกเค้าต้องปิดบังด้วยนะ?”
  3. แอบตามพวกเค้าไป เพราะกังวล
  4. ทำเป็นมองไม่เห็น
คำถามของ Tomomi
Tomomi ลงมือทำเบนโตะ(ข้าวกล่อง)ด้วยตัวเองเพื่อการออกเดทครั้งแรก ท่าทางของเขาขณะกำลังกินเบนโตะดูไม่ดีนัก Tomomiจะทำอย่างไร?
  1. กังวลว่าเขาจะพูดว่า “ขอโทษนะ มันรสชาติไม่ดีเลยอ่ะ”
  2. เล่นละครทำเป็นคนซาดิสต์ แล้วพูดว่า “เนื่องจากฉันทำมาเยอะ มันไม่สามารถมีของเหลือได้เลย!” (ห้ามกินเหลือนั่นเอง 555)
  3. พูดว่า “เนื่องจากตอนนี้ฉันกำลังหิว…” แล้วก็กินเองทั้งหมดเลย
  4. ร้องไห้โฮ
_________________________________________________
คำถามของ Haru [1:33]                                                    
               Mami [4:38]                                                                 คำถามของ Tomomi [0:04]
               Rina [7:29]                                                          
           

No comments:

Post a Comment