June 27, 2011

แปลบล็อก [Rina]


 Band Yarou Yo! Vol.2

Rina here

ทุกคนที่ออกมากันที่ AX  ขอบคุณนะ!
พวกเราได้ทำอย่างดีที่สุดแล้วーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーー\(^^)
หลังจากจบlive ทุกคนหมดแรงกันมากๆเลย ฮ่าๆ
ฉันสงสัยว่าทุกคนจะโอเคมั้ย...?


พวกเราได้เดบิ๊วเพลงใหม่!!!
LOVE SURVIVE 
กับ Hikare!!!
มันเป็นไงบ้าง?
พวกเราอยากให้ทุกคนได้ฟังทั้ง2เพลงโดยเร็วที่สุดที่จะเร็วได้  ก็เพราะว่าทั้ง2เพลงคือเพลงที่สำคัญต่อพวกเรา 


ฉันมีความสุขที่ทุกคนที่พวกเราเห็นในวันนี้ดูสนุกสนาน!!

ขอบคุณนะ!!!
และ,
อังกอร์ คือ SCADALPONY!!!!!!!!!















The best girl bands!!!!
พวกเราทั้ง7คนได้ร้องเพลงเดบิ๊วของพวกเรา
DOLL
กับ Hitohira no Hanabira. (วิดีโอของliveนี้อาจจะหาดูได้ที่CLUB SCANDAL… คือข่าวลือที่ฉันได้ยินมา)
มันนิดเดียว, เอ่อ, มากมาย ฮ่าๆ
มันสนุกมากเลย!!!
ฉันอยากจะทำมันอีกครั้ง!!!


มาจาก Osaka,
หนึ่งในการแสดงเปิดที่ทำให้ผู้ฟังรู้สึกตื่นเต้น,
รุ่นน้องที่แสนจะน่ารักของพวกเรา , Hi-Lab. 
















ขอบคุณ
Nice live!!! มันสุดยอด!!!

ฉันสงสัยว่าถ้าพวกเราสามารถcollaborationร่วมกับ cossami, Bye Bye Boy ด้วย(つ∀`)
ทุกคนคือเสียงของนางฟ้า
ทุกคนเจ๋งมากเลย!!!

ฉันสงสัยว่าถ้าพวกเราสามารถทำ Vol.3...ฮ่าๆ


(=^
^=)เมี๊ยว~

2011-06-27 02:58:50

_________________________________
ผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วยค่ะ ; )
ขอบคุณคำแปลภาษาอังกฤษของคุณ jade แห่ง SH ^__^

No comments:

Post a Comment